Cách mua trả góp điện thoại bằng CCCD gắn chip

Mua điện thoại trả góp là cách mua sắm được nhiều người ưa chuộng bởi đôi khi bạn cần mua một chiếc smartphone hay điện thoại cao cấp mới trị giá hàng chục triệu nhưng kinh tế chưa cho phép trả hết 100%. Vậy mua điện thoại trả góp cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị những giấy tờ gì? Vui lòng xem các thông tin quan trọng về các điều kiện và cách mua điện thoại trả góp bằng CCCD.

Mua trả góp tại Tín Mỹ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị những giấy tờ nào?

Công ty tài chính hỗ trợ mua trả góp điện thoại trực tuyến hoặc tại Tín Mỹ, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết cho việc mua hàng. Nếu chưa biết mua điện thoại trả góp cần những giấy tờ gì, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chuẩn bị đầy đủ khi làm thủ tục mua trả góp hoặc nhận máy.

Cụ thể, khách hàng mua điện thoại trả góp cần đáp ứng các điều kiện và cung cấp các giấy tờ sau:

  • Công dân từ 18 tuổi trở lên (tính đủ tuổi theo ngày tháng năm sinh trên CMND/CCCD).
  • Thẻ căn cước công dân có gắn chip (CCCD) còn hiệu lực (CCCD có giá trị 15 năm kể từ ngày cấp).
  • Hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe bản gốc, nếu sử dụng các loại hóa đơn tiện ích bắt buộc phải có thông tin địa chỉ trùng với địa chỉ trên hộ khẩu.

Lưu ý: Các giấy tờ nộp phải là bản gốc, công ty tài chính sẽ trả lại toàn bộ hồ sơ cho khách hàng sau khi xác minh thông tin là chính xác. Bạn cũng có thể mang bản sao hộ khẩu đến cửa hàng Tín Mỹ để làm thủ tục mua trả góp, tuy nhiên khi có kết quả bạn phải cung cấp bản chính để nhận máy.

Cách mua trả góp điện thoại bằng CCCD tại Tín Mỹ

Hiện nay thủ tục và quy trình mua điện thoại trả góp đã được đơn giản hóa, thời gian xét duyệt cũng nhanh hơn.

Để hạn chế mất thời gian đi lại, khách hàng thuộc đối tượng mua trả góp có thể liên hệ để tìm hiểu chính sách mua hàng trả góp và làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để mua trả góp điện thoại bằng CCCD:

Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua trả góp.

Bước 2: Gửi hình rõ nét 1 hình mặt trước, 1 hình mặt sau của CCCD và 1 hình cận mã QR Code ở gốc phải bên trên CCCD để kiểm tra hồ sơ online.

Bước 3: Cửa hàng tiến hành tư vấn để khách hàng chọn phương thức trả góp phù hợp với mong muốn của bạn.

Bước 4: Nhận máy tại cửa hàng sau khi ký tên hoàn tất hồ sơ trả góp.

Hãy chắc chắn rằng bạn biết mua điện thoại trả góp cần những giấy tờ gì để có thể chuẩn bị và cung cấp nếu cần, việc này giúp đẩy nhanh quá trình xét duyệt và tăng cơ hội thành công. Hiện tại, tại Tín Mỹ cho phép khách trả góp bằng thẻ tín dụng (Visa, Mastercard, JCB) và công ty tài chính (FE Credit, HD SAISON, Mirae Asset). Ngoài ra quý khách còn được hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0% thông qua dịch vụ mPos.

Bật mí ưu, nhược điểm khi mua điện thoại trả góp tại Tín Mỹ

 

Hình thức mua hàng trả góp đã xuất hiện từ lâu và ngày nay được sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt là đối với các mặt hàng có giá trị lớn như đồ công nghệ, điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,… Cho vay trả góp thiết lập khoản vay trả góp bằng uy tín của chính người mua, sau đó bạn sẽ có thể sở hữu sản phẩm mà không cần thế chấp hoặc chứng minh thu nhập. Thay vào đó, người mua cũng phải đáp ứng các nghĩa vụ trả góp hàng tháng của mình, bao gồm trả lãi suất cao hơn lãi suất ngân hàng.

Hình thức này giúp giải quyết vấn đề tài chính trong mua sắm, nhưng vẫn có những ưu điểm và hạn chế riêng mà khách hàng cần lưu ý trước khi quyết định mua trả góp một món hàng nào đó.

Ưu điểm khi chọn mua trả góp tại Tín Mỹ

Mua điện thoại trả góp trên thị trường hiện nay có những ưu điểm sau:

  • Không cần cung cấp thẻ tín dụng (như trả góp qua công ty tài chính).
  • Thủ tục đơn giản, phê duyệt nghiệm thu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Không tính phí chuyển đổi trả góp (trừ một số sản phẩm quy định).
  • Nhận sản phẩm ngay lập tức mà không cần trả trước.
  • Hãy chia nhỏ khoản chi phí lớn mua điện thoại di động thành nhiều khoản chi phí nhỏ và trả hàng tháng để giảm áp lực tài chính.

Đặc biệt tại Tín Mỹ, khi chọn mua điện thoại trả góp bạn còn nhận được nhiều ưu đãi tốt hơn:

  • Khách hàng có thể làm thủ tục mua trả góp điện thoại trực tuyến, khi nhận máy chỉ cần xuất trình bản gốc, không cần thế chấp tài sản.
  • Thời gian xử lý hồ sơ cực nhanh, chỉ từ 5 – 10 phút là đã có kết quả trả về.
  • Có thể làm hồ sơ và thủ tục theo hình thức online nếu bạn không có thời gian ra tận cửa hàng.
  • Chỉ cần sử dụng CMND/CCCD để đối chiếu, ngoài ra bạn cần chụp hình ảnh sefie của mình sao cho thật rõ nét.
  • Lãi suất 0% cùng nhiều ngân hàng linh hoạt với các loại thẻ hiện nay.
  • Có các gói trả góp linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng.

Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế khi mua hàng trả góp mà bạn cần lưu ý như:

  • Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, sổ hộ khẩu, bằng lái xe và một số giấy tờ xác minh khác tùy theo gói sản phẩm mà bạn chọn mua.
  • Khi mua sản phẩm không áp dụng chính sách lãi suất 0%, khách hàng cần trả thêm lãi suất trả góp (tùy theo chính sách của công ty tài chính) và tính vào số tiền phải trả hàng tháng.
  • Trong một số trường hợp có thể phát sinh các loại phí khác như phí thu hộ, phí bảo hiểm hợp đồng từ 10.000 – 12.000 (tùy theo sản phẩm và số tiền trả góp).

Làm thế nào để tăng tỷ lệ duyệt hồ sơ khi mua điện thoại trả góp tại Tín Mỹ?

Nếu muốn tỷ lệ duyệt hồ sơ của bạn tăng cao, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không có lịch sử nợ xấu trong quá khứ tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính.
  • Nếu bạn trả trước càng nhiều tiền, tỷ lệ hồ sơ được duyệt sẽ cao hơn.
  • Cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ được yêu cầu và nếu được thì nên thêm hình ảnh các hóa đơn mua hàng tiện ích để tăng tỷ lệ duyệt và mua hàng với mức lãi suất ưu đãi hơn.
  • Số điện thoại tham chiếu để mua trả góp nên sử dụng số điện thoại của người thân trong gia đình bạn và những người thân này phải biết rằng bạn đang đi mua trả góp.
  • Đã có công việc và thu nhập ổn định cũng là một ưu điểm giúp hồ sơ nhanh được duyệt hơn.

Qua những thông tin trên, hi vọng bạn đã hiểu được mua trả góp điện thoại bằng CCCD gắn chip và điều kiện, thủ tục, các bước mua trả góp hàng công nghệ tại Tín Mỹ như thế nào.

Bất cứ khi nào cần hỗ trợ thủ tục, giải đáp thắc mắc về mua trả góp, bạn có thể liên hệ với Tín Mỹ qua hotline: 02706 282828 hoặc qua Fanpage để được tư vấn kịp thời. Ngoài ra, Tín Mỹ còn rất nhiều cập nhật Tin Công Nghệ thú vị, hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ lỡ.